20/03/2024 15:28        

Kỷ niệm ngày TLQĐND 22-12

Ngày 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân - Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với toàn thể dân tộc Việt Nam.

Để giúp học sinh hiểu được ý nghĩa to lớn của ngày 22/12, đồng thời nâng cao nhận thức cho thiếu niên, nhi đồng; biết và hiểu về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng hi sinh của thế hệ cha ông đi trước, Liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phước 1 đã tổ chức các hoạt động với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

+ Chiều ngày 21/12/2023, đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường, Chủ tịch Công Đoàn trường, Bí thư Chi Đoàn, TPT Đội, đại diện Ban chỉ Huy Liên Đội trường TH Vĩnh Phước 1 đã đến thăm, tham quan Ban chỉ huy Quân sự Thành Phố Nha Trang, nghe nói chuyện truyền thống về ngày 22/12 và tặng hoa chúc mừng nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12.

+ Sáng ngày 22/12/2023, toàn thể học sinh khối 4 đã đến tham quan nhà truyền thống của Đơn Vị Trường Sĩ Quan Thông Tin. Tại đây các em được Giao lưu với các chú Bộ Đội và tìm hiểu về Ngày Thành Lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam 22/12.

Qua việc tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, trường TH Vĩnh Phước 1 đã giúp học sinh hiểu thêm về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, biết ơn sự hi sinh thầm lặng của bao thế hệ cha ông đã ngã xuống để các em có nền độc lập tự do ngày hôm nay. Qua đó góp phần giáo dục lòng tự hào dân tộc và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam, khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ tạo động lực mạnh mẽ cho thiếu nhi phấn đấu rèn luyện và học tập tốt.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của nhà trường

 
Số lượt truy cập: 32144
   Hiện có: 0   Khách