11/10/2023 08:29        

NGÀY HỘI STEM " TẾT TRUNG THU CỦA EM " NĂM HỌC 2023-2024

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Ngày 27/9/2023, trường Tiểu học Vĩnh Phước 1 đã tổ chức ngày hội STEM “Tết trung thu của em” đầy màu sắc với nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn cho học sinh toàn trường.
Trong chương trình, các em học sinh được ứng dụng những kiến thức, kĩ năng đã học để thể hiện năng lực của mình thông qua các cuộc thi: Làm lồng đèn trung thu (khối 4), nấu chè trôi nước (khối 5). Những chiếc lồng đèn đủ màu sắc, nhiều hình thù ngộ nghĩnh mang tính sáng tạo cao; những chén chè trôi nước thơm ngon, hấp dẫn, được trình bày vô cùng đẹp mắt là niềm vui và thành quả xứng đáng mà các em nhận được.
Trong không khí vui tươi của ngày hội, học sinh toàn trường vô cùng háo hức đón xem múa lân - một nét đẹp trong ngày hội trăng rằm tháng 8. Ngoài ra, các em còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và cuốn hút do các nghệ sĩ nhí không chuyên của trường Tiểu học Vĩnh Phước 1 biểu diễn.
Đêm rằm Trung thu với bữa tiệc phá cỗ linh đình không thể thiếu hình ảnh Chị Hằng - Chú Cuội. Tiết mục giao lưu giữa chị Hằng - chú Cuội với các bạn học sinh nhà trường đã mang lại nhiều tiếng cười và những bài học quý giá.
Cuối chương trình, các em cùng chung vui phá cỗ trung thu, sinh hoạt văn nghệ tại lớp. Chắc chắn các bạn học sinh sẽ có thật nhiều khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong ngày Tết trung thu năm học 2023-2024.

 

 
Số lượt truy cập: 31821
   Hiện có: 6   Khách